Tráo đổi vương phi – tiết tử

a66462

Từ tường tướng quân phủ trèo ra Mộng Nhật cảm thấy tòan Thân nóng ran khó chịu. Thật không ngờ chỉ vào tướng quân phủ uống trộm một chung trà mà lại trúng phải xuân dược của người ta. Mắt nàng chợt lóe sáng khi thấy giải dược đi ngang qua, nàng như một con rắn nhỏ quần ngay đến hắn tần công kẻ vừa bắt được kia.

 

Hắn có lẽ chính là kẻ được nhất trong vô số những kẻ nãy giờ nàng gặp. Đối phương có vẻ hơi sững sờ một chút khi nàng công kích đến. Nhưng ngay sau đó hắn hung hăng đẩy nàng ra có điều đôi tay kia của hắn vô lực. Mùi máu sộc lên mũi khiến Mộng Nhật lấy lại thần trí. Nàng nhìn người trước mắt, hắn đang bị thương nặng. Nhẹ nhàng liếm sạch vết thương trên vai hắn, rút trong túi ra một lọ linh dược trị thương nàng vì hắn mà rắc thuốc. thế nhưng hắn lại đẩy nàng ra

 

 

– Yêu nữ cô làm gì thế…Hắn lùi lại muốn tránh xa yêu nữ mê hoặc người kia. Lúc bị nàng hôn, hắn thậm chí có ý nghĩ muốn đáp trả lại. Ý nghĩ đó chỉ thoáng qua thôi cũng khiến hắn bị đọa sợ hãi, hắn chẳng phải rất ghét nữ nhân đó hay sao ? Sao có thể có ý nghĩ muốn cùng nàng thân mật.

 

 

– Bôi thuốc cho chàng…Giọng nói nàng có chút yêu mị và mềm mại cứ như đang dụ hoặc hắn khiến trái tim hắn run nhẹ lên. Thế rồi nàng cũng không nhiều lời lại bổ nhào vào hắn tích cực chiếm đất công thành. Nhưng lần này hắn không đẩy nàng ra nữa mà lại trở thành kẻ chủ động tấn công ngược trở lại nàng.

 

 

– Giúp ta …ta khó chịu…Mộng Nhật không biết ý thức đã bay đến nơi nào mà bắt đầu trở nên phóng túng do dược vật. Nam nhân kia nhìn nàng rồi trầm giọng

 

 

– Nàng trúng xuân dược sao ? Nhìn mĩ nhân khổ sở tự hành hạ bản thân mình rồi lại nhìn vết thương trên vai được nàng bôi thuốc. Hắn nở một nụ cười nguy hiểm giang tay kéo nàng về phía mình…

 

 

Từng bị Nữ nhân hắn hết lòng yêu thương phản bội Thát Tử Khương không còn thiết tha gì với tình cảm lứa đôi trai gái. Vì tránh phụ vương hắn lải nhải ca cẩm vế việc hắn phải lập phi hắn liền xung phong đi thăm dò thực lực của Triệu Quốc.

 

 

Thế nhưng nhìn tình hình quân đội nơi này thực hùng mạnh. Lẻn vào phủ tướng quân thực không thể ngờ chỉ đi dạo một vòng mà hắn cũng đi lạc vào trận pháp của vị tướng trẻ kia. Chật vật lắm hắn mới thoát khỏi trận pháp thế nhưng vết thương quá sâu khiến hắn phải vận công trị thương thì bỗng nhiên ở đâu một nữ tử ập tới. Hắn cứ tưởng mình tiêu đời rồi hẳn là hôm nay sẽ bỏ mạng nơi đây. Thế nhưng không ngờ được nàng như con rắn nhỏ quấn quanh lấy hắn thậm chí còn lớn mật ăn luôn cả môi hắn.

 

 

Chán ghét nữ nhân, càng chán ghét những nữ nhân phóng túng hắn cố đẩy nàng ra. Thế nhưng đập vào mắt hắn là khuôn mặt nhăn nhó khổ sở. Làn môi anh đào bị nàng cắn thật chặt đếm mức ứa máu tươi. Lệ rơi lã chã đầy mặt hai móng tay cắm sâu vào lòng bàn tay khiến tay nàng chảy máu. Đôi mắt đẹp lung linh như nước hồ thu kia nhìn lại hắn rồi cúi xuống xem xét vết thương trên vai hắn. Như một con mèo hoang nhỏ nàng cúi mình liếm những vết máu trên vai sau đó rắc dược lên đó.

 

 

– Yêu nữ cô làm gì thế. Hắn quát lên giận dữ.

 

 

– Bôi thuốc cho chàng… nàng trả lời hắn nhưng giọng nói mềm mại yêu mị và quyến rũ cứ như đang dụ hoặc khiến hắn chấn động, trái tim khẽ run nhẹ lên. Nàng ta lại một lần nữa lao vào hắn nhưng sau nụ hôn của nàng hắn bắt đầu tìm thế chủ động. Hoảng sợ vì chính hành động của mình hắn lại đẩy nàng ra.

 

 

– Giúp ta …ta khó chịu. Khuôn mặt đỏ bừng đến khổ sở nàng rơi lệ, thân mình bắt đầu uốn éo khó nhịn khiến hắn cảm thấy nàng có gì đó khác thường.

 

 

– Nàng trúng xuân dược sao ? . Nhìn mĩ nhân khổ sở tự hành hạ bản thân mình rồi lại nhìn vết thương trên vai được nàng bôi thuốc. Đầu tiên là hoảng sợ, sau đó là sững sờ, kinh ngạc nhưng hiện giờ lại là cảm giác thương tiếc. Chỉ vừa gặp nàng chưa đến một canh giờ mà hắn có đến chừng ấy cảm giác. Đột nhiên ý nghĩ có lẽ nàng sẽ xoa địu được trái tim hắn khiến hắn từ bị động trở thành chủ động. Hắn nở một nụ cười nguy hiểm giang tay kéo nàng về phía mình…

Bình luận về bài viết này